~Panaginip~

Sa dream ko,merong isang mayaman na babae,then merong syang bahay na malaki talaga and ginagawa pa lang,then sa dream ko,meron daw akong kasama na guy na noon ay hindi ko pa kilala. Then one day,merong matandang babae na nakiusap dun sa babae na kung pwede daw muna syang makitira sa bahay niya kasama ang apo nya.then sabi nung babae sa matanda “sige! pagbibigyan kita!” then pinagbabayad nya yung matanda kahit na halatang hirap na hirap na ito.

Then one day habang pinaglilinis nya yung mga katulong sa bahay nyang malaki,narinig daw namin syang paparating (kasama ko yung guy na di ko kilala noong time na iyon) then nagtago kami sa isang parang table na lalagyan ng vases,habang sumisigaw sya sa mga katulong nya nang “nasan na! ha!? nasan na!?” hinahanap nya kami, naka kutob ata kaya yumuko sya pababa para makita kami, nung nakita kami,bigla nya kaming kinuha at binugbog pero di ko naman ganong ramdam yung sakit,ang naramdaman ko lang ay yung sakit ng braso ko (pati paggising ko)…

Then ilang days ang lumipas sa dream ko,meron daw akong nakitang lalaki na nagtytype gamit yung lumang type writer sa loob ng kwarto ng ginagawang bahay ng babae,sabi ko daw “manong,ano po yan?” binigay nya sakin ang papel na tinype nya sabay sabi “kunin mo ito iha,laban yan dun sa babae” tinanggap ko naman at tinago ang papel (medyo kakaiba nga lang yung pagtago sa papel,para na rin siguro hindi makita nung babae),at lumabas kami sa bahay nung babae,at hindi kami napansin nung babae kahit na nasa labas din sya may kausap,

Habang naglalakad kami nung guy na kasama ko,may nakita kaming nagbanggaan ng sasakyan.isa na dun ang sasakyan nung babae, na halos nasa ilalim ng lupa na, (sa ginagawang daanan kasi naganap ang banggaan),in short na aksidente yung babae. sabi ko na lang sa kasama ko “di ba yan yung babae na may-ari nung bahay?”
sabi nung guy na kasama ko “oo nga,tara tignan natin”. pagkakita namin merong isang gay na natatabunan ng lupa,hindi naman siya kasama sa banggan pero natatabunan siya, tinulungan namin siya,hinukay nung guy na kasama ko yung lupa para makaalis sya dun,pagkahukay namin nakita na lang namin na buto na lang yng lalaki na halos wala nang laman. pero mukang buo at normal naman yung ulo niya.then nasabi na lang namin “ikaw!?” (hindi ko alam kung bakit nasabi ko din yun) tapos sabi nya “wa… wala na yung katawan ko,ki…kinain na ng aso sa ka… kanto” siya pala yung kasabay namin na nabugbog nung babae, d namin siya namalayan na sumusunod pala (ata) siya…

Pagka gising ko ramdam ko talaga yung sakit ng braso ko,at sobrang kaba at kakaiba yung naramdaman ko,at sinabi ko yun sa bhest friend kong guy.tsaka lang siya nagtapat sakin.

sabi nya sa akin “naaalala mo ba yung sinabi ko bago ka matulog? di ba sabi ko babantayan kita? sayo pa lang dream yun”,
sinabi nya sakin na pinasok niya at yung dream ko (nang d nya namamalayan?) then yun napanaginipan ko yun…

Yung girl sa dream ko yun yung **** **** nya,then yung gay na lumubog sa lupa,si allan,dun ko nalaman na gay pala si allan,Si allan sya yung ghost na tagabantay ko,and sya yung batang ghost na nakita ko nung kumakain ako.and yung guy na kasama ko? siya pala yun… ang dati kong bhest friend na boy friend ko na ngayon,and yung papel na binigay sakin nung manong na nagtytype,it`s a ***** na natutunan nya para d ako magalaw (masaktan) nung babae,kaya pala sa dream ko,hindi ako napansin nung babae,pagka labas ko ng bahay nya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Story Sender #6 : zilldrixie_redeye

Location : Cainta

Mag-iwan ng Tugon

